Þangað borga ég

Í þennan góða sjóð borga ég trúleysisskattinn minn. Sem eru tæpar 9 þúsund krónur á ári. Þannig að Vantrú er með leiðréttingarstarfi sínu að gefa Háskólasjóði tæpar þrjár milljónir á ári !

Lag færslunnar:Llorando með Rebekah Del Rio, þetta er lag úr myndinni Mulholland Drive. Gífurlega falleg a capella útgáfa af lagi Orbison, Crying.
mbl.is Fjórtán doktorsnemar hljóta styrki úr Háskólasjóði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Örn Gíslason

Hmm.. Ég skráði mig úr þjóðkirkjunni fyrir tilstuðlan Vantrúarmanna í HÍ.. En hvernig stýri ég því hvert peningarnir fara?

Einar Örn Gíslason, 9.3.2007 kl. 18:35

2 Smámynd: Fræðingur

Ég verð að viðurkenna að ég veit það einfaldlega ekki. Það er spurning sem að einhverjir fjármálastjórar Háskólans geta örugglega svarað.

Fræðingur, 27.3.2007 kl. 01:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband